Wednesday, November 9, 2016

งานเย็บปักถักร้อย รับงานทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ อาชีพเสริม เป็นงานฝีมือ


งานเย็บปักถักร้อย รับงานทําที่บ้าน หารายได้พิเศษ อาชีพเสริม เป็นงานฝีมือ ให้ค่าแรง ตามความยากง่าย ของชิ้นงาน และ งานจะเปลี่ยนแบบไปเรื่อย ๆ ค่าแรง จะให้ตั้งแต่ 350-700 บาทขึ้นไปแล้วแต่แบบ และ ช่วงงาน งาน จะมีตลอด และ ไม่มีกำหนดส่ง



ร้อยลูกปัด ร้อยเป็น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เหมาะสำหรับ คนชอบร้อยลูกปัด มี ลายเปีย และ ลาย 3 เหลี่ยมโดย ลายเปีย ง่าย ๆ แค่ร้อยเป็นเส้นตรง แล้วนำมาถักเป็นเปียข้อมือ ให้ค่าแรง เส้น ละ 10 บาท  1ชุด ทำได้  32-35 เส้น จะได้  350 บาท หากรับงาน ลายเปียครั้งที่ 5 ขึ้นไป ถ้าท่าน ทำงานดี* ท่านสามารถขอเพิ่มอุปกรณ์ เป็น 2 เท่าได้  จะเท่ากับได้ค่าแรง ครั้งละ 700 บาท ส่วน ลายสามเหลี่ยม จะยากกว่าลายเปีย  จะให้ค่าแรงเป็นคู่(คอ+ข้อมือ)   คู่ละ 20 บาท  1ชุดทำได้ 15 คู่ จะได้ 300 บาท
หากรับงาน ลาย สามเหลี่ยม ครั้งที่ 10 ขึ้นไป ถ้าท่าน ทำงานดี* ท่านสามารถขอเพิ่มอุปกรณ์ เป็น 2 เท่าได้  จะเท่ากับได้ค่าแรง ครั้งละ 600 บาท

กฎระเบียบ ทำตามแบบที่เราสอนให้ เอ็นไม่หลุดออกง่าย งานแน่น
คำเตือน งานมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ งานตลอดเวลา เมื่อไปถึงที่ร้านแล้วกรุณาเลือก และ สอบถาม พนักงานให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะรับงาน หากมีการรับงานไปแล้ว จะถือว่า สัญญาที่ระบุในการทำงานต้องทำตามที่ระบุ โดยไม่สามารถใช้หน้าเว็บไซด์ในการอ้างอิงราคา และ รูปแบบงานได้
วิธีรับงาน สามารถไปรับงานที่สาขาไหนก็ได้ใกล้บ้าน
เวลาไปรับงาน เตรียมค่ามัดจำ หรือค่าสมาชิก แล้วแต่งาน
(วัสดุอุปกรณ์ของร้านทั้งหมด)

*งานไม่มีกำหนดส่ง สะดวกเสร็จเมื่อไหร่ ส่งเมื่อนั้น*
TIPS ก่อนไปรับงานให้โทร.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนทุกครั้ง
สามารถไปรับงานได้ที่สาขาใกล้บ้านท่าน(กรุงเทพฯ ปริมณฑล)
โทร.  02-732-8840 , 084-083-2121

0 comments:

Post a Comment