Tuesday, November 8, 2016

งานฝีมือ สร้างรายได้ ยางรัดผมไหมพรม หารายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน

งานฝีมือ สร้างรายได้ ยางรัดผมไหมพรม หารายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน
รับคนทำงานฝีมือค่ะ รับด่วน!!!! ขอคนที่สนใจและทำงานยาวๆกับเรานะค่ะ งานเรามีตลอดนะค่ะ จ้างถักยางรัดผมไหมพรม ชิ้นละ 8 บาท งาน1ชุดมี50 ชิ้นค่ะ ส่งงานให้ครั้งละ1ชุดค่ะ รับงานรอบต่อไปโดยไม่ต้องรอตรวจงาน ค่าส่งงานร้านออกให้ โอนให้พร้อมค่าแรง จัดส่งEMS มีค่ามัดจำงานนะค่ะ (ส่งจริง จ่ายจริง 100%) สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้ สดใจดูรายละเอียดงานกันเลยค่ะ


###สามารถรับงานไปทำที่บ้านได้ทุกจังหวัด
--ต่างจังหวัด #ฟรี!!!! ค่าจัดส่ง
    (มีค่ามัดจำอุปกรณ์) จ่ายครั้งเดียว ทำครบ!!ได้คืน

  • มีงานส่งให้ทำตลอด 
  • ไม่มีเร่งงาน
  • มีวีดีโอสอนงานให้
  • จ่ายจริง จ่ายไว โอนเข้าบันชีโดยตรง

      (ไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้นโอนยอดเต็ม)
#ขอเน้น#เป็นงานฝีมือนะค่ะ
(ขอคนที่สนใจและอยากทำจริงๆ เท่านั้นค่ะ

ID : Fuengfa_1987
FB: เฟื่องลดา. รับคนปักเฟรม

0 comments:

Post a Comment